Chính sách nhân sự DGS
DigiSER KHÔNG YÊU CẦU ĐẶT CỌC MỘT KHOẢN TIỀN NÀO TỪ CTV.
MỌI NGƯỜI LƯU Ý TRÁNH BỊ NGƯỜI XẤU LỢI DỤNG
Chính sách thanh toán
- Gói công việc được check hoàn thiện thì mới được thanh toán.
- Lương sẽ chuyển vào ngày 1 đầu tháng kế tiếp hoặc khi dự án kết thúc.
- Phí chuyển khoản ngân hàng
- Thu nhập >500k/ kỳ: Miễn phí 3k/lần phí chuyển khoản
- Thu nhập <500k/ kỳ: Tính phí 3k/lần phí chuyển khoản
- *Lưu ý: mức phí chuyển khoản này là do ngân hàng thu.
Chính sách xử lý khiếu nại
- Mọi khiếu nại hay phản ánh đều sẽ được tiếp nhận qua Tổng đài zalo OA, sau đó các admin support sẽ chuyển đến bộ phận liên quan để xử lý theo đúng quy trình.
- Link Tổng đài Zalo OA: https://zalo.me/2956792643254805954
Chính sách đánh giá lỗi
- Bên Thầu sẽ có đội nhập song song. Nếu đối chiếu mà sai thì sẽ qua check tiến hành xử lý.
- Nếu check thấy CTV nhập sai thì sẽ sửa lại và trừ tiền trường cv đó của CTV
- Nếu check thấy đúng > next qua thì bên Thầu có check lần 2. Check lại trường hợp đó đã nhập, nếu thầu thấy sai thì sẽ trừ tiền check 1 và nhập 1
- Có nhiều bước check giữa nhiều bên, các bạn làm cẩn thận, tránh sai sót trong quá trình làm
Chính sách thưởng / phạt
- Chính sách thưởng/ phạt được áp dụng cho mỗi dự án nhằm đảm bảo đánh giá đúng chất lượng làm việc của từng CTV. Mức thưởng/ phạt sẽ được tính chung vào số tiền cuối cùng mà
- CTV nhận được khi thanh toán lương cuối dự án.
Tiêu chí đánh giá:
- Số lỗi sai/số trường < 0.03: điểm A
- Số lỗi sai/số trường 0.04: điểm B trừ 25%
- Số lỗi sai/số trường >0.05: điểm C trừ 50%
Ví dụ: Có 30 lỗi sai trong tổng 500 trường nhập
30/500= 0.06 > 0.05
Điểm gói: C và sẽ trừ 50% lương của gói đó.
Hướng dẫn đăng ký
Quy trình đăng ký sẽ trải qua 3 bước:
- Bước 1: Đọc slide đào tạo, hướng dẫn chung về dự án
- Bước 2: Tiến hành làm test để kiểm tra chất lượng CTV đầu vào của dự án.
- Bước 3: Đăng ký thông tin CTV
-
- Với CTV đã có mã số, sẽ được nhận vào dự án.
- Với CTV mới, sẽ tiến hành đến bước đăng ký thông tin để nhận mã số làm việc.
Hướng dẫn nhập liệu
Mỗi dự án có yêu cầu riêng (sẽ có thông báo), nên các bạn cần chú ý và làm cho đúng.
1. Đăng ký bài: Đăng ký tổng đài với cú pháp: [maNV] nhận nhập [DA] [loai] [soluong]
ví dụ: NV0001 nhận nhập BenTre KS 200
Các bạn nên làm 1 loại form KH, KT, HN, KS, CMC mà mình quen thuộc nhất để ít lỗi sai.
Thời gian deadline
- Bạn đăng ký 100 phiếu thì deadline 1 ngày,
- Bạn đăng ký 200 phiếu thì deadline 2 ngày
- Bạn đăng ký >300 phiếu thì deadline 3 ngày
Chú ý: Cần comment đúng cú pháp để xử lý sớm cho bạn, nếu lâu quá chưa thấy ad phân bài thì comment lại để check lại
2. Đăng nhập
Admin sẽ phân bài cho bạn, bao gồm link vào phần mềm, user và password.
Ví dụ: BenTre_T0524/ Gói CV: DA030524_DABENTRE_KS2000_01 / link:http://thicong.fsicloud.vn/check_block
User:duser10 / Pass:def6 / Deadline:
Các bạn login vào website với user /pass được cung cấp
Chú ý:
- Mỗi gói là 1 user và pass khác nhau.
- Nếu không đăng nhập được thì báo với tổng đài để được đổi gói
- Nếu gói đã được nhập liệu thì báo tổng đài để được đổi gói
- Nếu gói đó có nhiều link dữ liệu (nhiều bài làm) thì note lại lúc gửi bài để admin kiểm tra. Nhập liệu đầy đủ phiếu vào trong
3. Tiến hành nhập liệu
Tiến hành nhập liệu thông tin từ PDF trên phần mềm vào các trường dữ liệu tương ứng. Không biết thì hỏi tổng đài
Chú ý:
- Cần bố trí file phù hợp để dễ nhập. Ví dụ File A4 thì bấm định dạng thể hiện file nằm dọc, file A3 thì bấm định dạng thể hiện file nằm ngang.
- Với file A3, cần lưu ý đúng STT của phiếu để nhập đúng dòng. Chi tiết xem thêm tại mục Các lưu ý khi nhập liệu.
- Trong form có một số trường được lấy tự động thì mình phải kiểm tra lại thông tin xem có chính xác không
- Nếu không chính xác thì sửa lại
- Nếu không có thông tin thì nhập bổ sung vào cho hoàn chỉnh
- Sau khi nhập xong, tiếp tục đăng ký gói với và nhắn tin tổng đài là đã nhập liệu xong để ad phân gói mới cho bạn
4. Gửi bài
Sau khi làm xong, bạn gửi thông tin gói về mail : dichvusohoavn@gmail.com
Tiêu đề mail: Tên gói cv được nhận
Nội dung:
-
- Tên gói
- Số lượng phiếu đã làm
- Link dữ liệu
- TK nhập
- Ghi chú trong quá trình làm
Lưu ý: Sau khi gửi, theo dõi công việc trên trang quản lý để theo dõi tình hình gói công việc thực hiện
Gặp lỗi cần hỗ trợ thì nhắn cú pháp
[mãNV] cần hỗ trợ
Ví dụ: NV0001 cần hỗ trợ
Quy chế xử lý lỗi
Với dự án Online, bạn sẽ sử dụng hệ thống phần mềm của thầu dự án. Trong quá trình dùng, nếu có lỗi xảy ra, bạn vui lòng liên hệ tổng đài Zalo OA để được hướng dẫn phương án xử lý.
Với dự án Offline, bạn sẽ sử dụng Tool của Digiser để làm việc. Trong quá trình dùng, nếu có lỗi xảy ra, bạn vui lòng tra cứu trong file sau để tìm được phương án xử lý phù hợp:
https://docs.google.com/presentation/d/1rnbMfxaDRjxc3bu4cOGFvNLHgWm4iw2Pe0BFX09Z-zs/edit
Quy chế xử lý lương
Việc thanh toán lương vào cuối tháng, bạn có thể tra cứu trên Link Quản Lý . Nếu có sai sót thì bạn liên hệ tổng đài với cú pháp:
[maNV] xử lý lương [tengoiCV] [kyluong] [loaicv]
Ví dụ: NV0001 xử lý lương DA030424_XPHUVANG_KS2000_01 01/04/23 Nhập
Chú ý:
- Thời gian xử lý lương tối đa 30 ngày kể từ lúc thông báo nên các bạn cố gắng theo dõi thông tin trên group Facebook.
- Nếu sót nhiều gói, thì mỗi gói thiếu thì là một câu lệnh hỗ trợ riêng
Quy chế hoạt động
DigiSER cam kết bảo mật thông tin cá nhân.
Do điều kiện nhập liệu là thông tin bảo mật, các CTV sẽ ký với DigiSER (Qua mail) Thỏa thuận bảo mật, đảm bảo không sử dụng dữ liệu do DigiSER cung cấp cho bất kỳ mục đích nào khác. CTV hoàn toàn chịu trách nhiệm với hành động của mình.